10/19/2011

GỬI LỜI CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM TỚI TOÀN THỂ MEMBER NỮ

- Đến hẹn lại lên, hằng năm cứ đến ngày 20/10 chị em phụ nữ việt nam chúng ta lại xúng xính trong những bộ áo váy đẹp nhất để cùng nhau ăn mừng ngày nữ quyền việt nam

- Và cũng như thường lệ, cứ đến những dịp này Tommy lại có cơ hội để thay mặt những ngừoi đàn ông việt nam bày tỏ lòng lòng biết ơn đến chị em phụ nữ, xin gủi tặng những ngôn từ đẹp đẽ nhất, những bông hoa rực rỡ nhất, những tình cảm chân thành nhất đến những người phụ nữ việt nam, Xin cám ơn ngừoi đẹp, ngừơi đã giúp đàn ông chúng tôi được yêu, ngừoi đã giúp chúng tôi có những giây phút thăng hoa trong cuộc sống đầy gấp gáp, đã giúp chúng tôi mạnh mẽ đôi khi lại thấy nhỏ nhoi, mềm yếu. Xin được gửi đến phụ nữ Việt Nam một trời hoa hồng rực rỡ, một trời yêu thương chân thành
- nhân dịp này Tommy cũng tặng 10phần mềm kaspersky internet security 2011 bản quyền 6 tháng cho 10 bạn NỮ để lại mail sớm nhất ( chỉ nữ thui nha các bạn nam thông cảm đợi dip khác he)


31 comments:

cho minh xin 1 key nha.
mail hoahongden.x9

cho minh xin 1 key nha.
mail hoahongden.x9@gmail.com

cho minh xin 1 key nha.
mail hoahongden.x9@gmail.com

cho minh xin 1 key nha.
mail hoahongden.x9@gmail.com

Cho em xin 1 key nhé anh Tommy, Mail của em là sunny_bn2008@yahoo.com

Cậu cho tớ xin một key kaspersky nhé...anh tớ cài Kaspersky cho mình mà lại không có key. cảm ơn bạn nhiều.
mail của mình: ngocanh.hvan@gmail.com

cho em xin một key nhé anh..mail của em là:
lynguyetchan.vn@gmail.com

cảm ơn anh nhiều!

anh tommy cho em một key nhé, mail của em là:
wintersnow127@gmail.com

cảm ơn anh nhiều!

đã gửi key cho hoahongden.x9

đã gửi key cho sunny_bn2008@yahoo.com

đã gửi key cho ngocanh.hvan@gmail.com

đã gửi key cho lynguyetchan.vn@gmail.com

đã gửi key cho wintersnow127@gmail.com

đã gửi 5 key như vậy chỉ còn 5 key kis 2011 6 tháng cho 5 năm bạn nhanh chân nhất thôi

key dùng tốt lắm, cảm ơn anh nhiều lắm^^

ôi..cảm ơn anh nhiều lắm...mà key 3 tháng của em vẫn còn ngày sử dụng, liệu em có để dành key này đến khi hết key kia thì add được không anh??

Ôi..còn có 5 người thôi kìa..để em một key nha anh..thank anh nhiều nhiều :)

quên không để lại mail...mail của em: sombanmai.stk@gmail.com

cảm ơn anh nhé.

Đã nhận được key rồi, dùng rất tốt..cảm ơn anh nhiều nhé...

Cho m xin 1 key nhé Tommy, mail của mình là sunzi.kt@gmail.com

cho em xin một key nha anh...mail của em là:

myhanh.flower@gmail.com

đã send key cho myhanh.flower@gmail.com

đã gửi key cho sunzi.kt@gmail.com

đã gửi key cho sombanmai.stk@gmail.com

Lý Nguyệt Chân said...
cho em xin một key nhé anh..mail của em là:
lynguyetchan.vn@gmail.com

key khuyến mãi không để dành lâu được đâu em, vậy nên e sử dụng sớm nha chứ để lâu nó sẽ tự kích hoạt và bị trừ ngày đó

hôm nay Tommy đã gửi thêm 3 key cho 3 người phụ nữ may mắn, vậy chỉ còn lại 2 key cuối cùng cho 2 ngừoi phụ nữ nhanh tay nhất nữa thôi

Đã nhận được key rồi..cảm ơn anh tommy nhé.

Cho e 1 xin 1 key nhé anh Tommy, email của em là xuanhoa_26@yahoo.com

bạn ơi..cho mình xin 1 key kis 2011 nha..thanks bạn nhiều

bạn ơi..cho mình xin 1 key kis 2011 nha..thanks bạn nhiều
mail mình là
maithengoc7589@gmail.com

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites