3/30/2012

Mừng giỗ tổ Hùng Vương tặng thành viên kavkiskey-blog 10 key kaspersky internet security 2011 6 tháng



Mừng giỗ tổ Hùng Vương tặng thành viên kavkiskey-blog 10 key kaspersky internet security 2011 6 tháng

Dù ai đi ngược về xuôi, nhớ ngày giỗ tổ mùng mười tháng ba
Dù ai ở xa hay hay gần, ghé vô trong blog post bài nhận key

Điều kiện nhận key:
- Thành viên kavkiskey-blog
- 10 người sớm nhất để lại địa chỉ mail

chú ý: đây là key kaspersky internet security 2011 có thể sử dụng chung với phiên bản kaspersky internet security 2009-2010 không sử dụng được cho kaspersky internet security 2012 key còn nguyên 6 tháng ( 183 ngày) đảm bảo không bao giờ block

25 comments:

bóc tem...a tommy cho e xin cái key nhé :D:D:

mail: holding.up.sky@gmail.com

hihi...chờ mãi mới thấy a tommy trở lại...a cho e xin 1 key nhé..mail của e là:
ngocanh.hvan@gmail.com

Cho mình 1 key với
boiboioiboiboi@gmail.com

Ôi, hay quá, mình xinh đăng ký 1 key , mail :
kieuoikieu@gmail.com

chỉ áp dụng cho thành viên blog thôi nha, bạn nào chưa là thành viên blog thì click vào mục "join this site"
đã có 2 bạn đăng ký vậy chỉ còn lại 8 key thôi nhanh chân lên nào!!!

Cho mình 1 key nha:
fk.anhnguyen@gmail.com

Cho mình 1 key với
boiboioiboiboi@gmail.com

Cho mình 1 key với
boiboioiboiboi@gmail.com

Sorry, mình mới tham gia blog nên có nhiều cái chưa hiểu, cho mình xin 1 key với, mail của mình là ;
kieuoikieu@gmail.com

Không biết có kịp không,cho em xin 1 key với, mail :
bichtuyen.bichtuyen@gmail.com

đã có 6 người đăng ký, chỉ còn lại 4 người nữa thôi, nhanh chân lên nào!!!!!!!!

đã gửi key cho
holding.up.sky@gmail.com ngocanh.hvan@gmail.com,
fk.anhnguyen@gmail.com,
boiboioiboiboi@gmail.com,
kieuoikieu@gmail.com,
bichtuyen.bichtuyen@gmail.com

Mình đã nhận được key
(mail: fk.anhnguyen@gmail.com)
Thanks bạn nhé.

Cho xin 1 key nhe:
mail batrongit@gmail.com

Cám ơn anh Tommy, đã nhận được key rồi, nhưng sao kh6ng add vào tài khoản kaspersky được vậy ?

Thanks, đã nhận được key rồi, nhưng sao cũng không add vào kaspersky được ?

Còn ko bạn, cho mình 1 key nhé
mail duowngvunghia@gmail.com

một số bạn thắc mắc sao key không add được, mình đã nó ở trên rồi là key này dùng cho kis 2009-2010-2011 nha, vậy nên bạn nào đang sử dụng kis 2012 thì gỡ ra cài kis 2011

đã gửi key cho batrongit@gmail.com,duowngvunghia@gmail.com

Nếu còn mình cũng xin 1 key với. Mail của mình là :
trphkh@gmail.com

đã nhận được key. thank's nhé

cho xin 1 key nhé
email: trongnb89@gmail.com

Hxhx, nhầm mail bác ơi.
duongvunghia@gmail.com

cho e key voi.hj
vanvietcns07@gmail.com

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites