2/08/2010

8 comments:

làm sao mà KAV kích hoạt được file này vậy anh?

Dù là KAV hay KIS 2010 đều ẩn cách kíh hoạt bằng file, bro có 2 cách nhé:
1- ngắt internet rùi add bất cứ key code nào (cùng ver) có up ở những entry trc trong blog này rùi bấm kích hoạt, nó kiểm tra thấy k có net sẽ chuyển qua dùng file.
2- có nét lun, nhưng fải dùng key code nào mà bị blacklist (cái này 1 số ng bạn của mình vất vả lắm mới tìm dc key bl trên blog của Tommy này đấy) sau khi nó biết mình dùng key code bl thì cũng chuyển sang chế độ key file.
Thân chào và tạm biệt!!!

Thx bác tommy, em đang kẹt quá, may mà có cái này của bác, đúng là mèo mù vớ cá rán :"> xin chúc bác và gia đình 1 năm mới AN Khang - Thịnh Vượng

Mình vừa mới vo trang này, Tommy cho mình hỏi. Key này dùng 10 máy, nếu 11 người dùng thì sẽ thế nào đây tommy ?

cám ơn Tommy, mình dùng được hơn 500 ngày :)

sao key nay minh moi xai may ngay da bi block rui....

xin chao cac anh
anh nao co key kis2012 con thoi han su dung lau ngay khong cho em xin voi
em cam on.
neu co cac anh gui qua mailchoem nhe.
nguyenducthangqv@gmail.com

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites