4/01/2010

tang anh em mot key kis9 3 thang dung choi

QUFR9-CT9KW-J3RFY-3CNUM

12 comments:

con` key nao` 3 thang' ko tommy, chu' dung` chung so blacklist qua'!

:( Bạn còn key kav nào không , máy mình không có key được 1 tháng rồi :( Nếu có send cho mình với nhé
busy_520012000@yahoo.com

Thx ban nhiu`

>^)333)<

Lâu lắm lắm mới thấy Tom xuất tái giang hồ đó nghen, dạo này khỏe hem Tom? Bận lắm àh? Thui ráng lên nhé!!!
Thây lời các bạn cảm ơn Tom nhiều nhé, cứ đến hẹn lại lên, Tom canh hết 3 tháng là đưa key ra thì fải :)
Chúc Tom vui vẻ và hạnh phúc nhé!!!

Ah Tom ơi, hình như thằng KAS nó liệt trang blog của Tom vào danh sách black list gióng bên web kavkiskey.com đó Tom,nhất là bài post key 100days mới đây nhất nè!!!

Thanks. Nhung thay dao nay sao KIS dien active code vao lai bat register online nhi?

Chào Tommy !
Cho mình xin 2 key kis Tommy ạ.
Cảm ơn Tommy nhiều

phanthingocthanh@gmail.com

cho minh voi 2 tuan rui minh chua tim ra key.cam on nhieu!
kidphong2909@yahoo.com

Cảm ơn Tommy nhiều. Mình đã nhận được key bạn đã tặng.
quyen3de@gmail.com

làm ơn cho mình 1 key với

:P mày mình hết hạn lâu lắm rùi :(

mail mình nè

dandd01317@gmail.com

Chào Tommy !

Cho NT xin key kis nha Tommy.
cảm ơn bạn nhiều
phanthingocthanh@gmail.com

Lâu lắm không thây anh tommy sả key làm a e mong trờ mỏi mắt mong anh sớm tái xuất ^^

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites