5/21/2010

CẦN THANH LÝ MỘT LƯỢNG LỚN KEY KIS9 CHO THÀNH VIÊN BLOG VỚI GIÁ RẺ

DO ĐỢT RỒI ÔNG BÁC NHẬP VỀ NHIỀU KEY KIS9 1 NĂM MÀ BÁN CHƯA HẾT, CÁC KEY TRÊN ĐÃ BỊ TÍNH NGÀY, HIỆN CHỈ CÒN 315 NGÀY NÊN TOMMY ĐEM RA BÁN RẺ CHO THÀNH VIÊN BLOG
GIÁ BÁN:
GIÁ SỈ 25K/1KEY
GIÁ LẺ 20K/1KEY NẾU MUA TỪ 5 KEY TRỞ LÊN
CHỈ BÁN CHO THÀNH VIÊN BLOG
BẢO HÀNH TRONG VÒNG 10 THÁNG
THANH TOÁN BẰNG CÁCH GẶP MẶT TRỰC TIẾP HOẶC WA ATM, CHI TIẾT LIÊN LẠC VÀO MỤC CONTACT US TRÊN BLOG
MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ
ƯU TIÊN TẶNG 2 KEY ĐẦU TIÊN CHO 2 BÁC MUA ĐẦU TIÊN TỪ 2 KEY TRỞ LÊN
MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ TOMMY, KEY CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO

50 comments:

Mình thì đã có đủ rùi,để mình hỏi bạn bè xem có ai k ủng hộ Tommy nhé, lặng lâu ghê nghen, bận lắm àh?

Thôi, mình mua ủng hộ Tommy 2 keys nhé.
Có mail rùi đó. thanhnhandesign@gmail.com

Em cung dang ky mua 2 key, mail cua em cung la nick nay luon.
rainylovely1989@gmail.com
Vay em co duoc tang key mien phi khong anh?

cho e dang ky 2key kis 2010 , mail : the_singlehand89@yahoo.com

bac nao dang ky thi nho de lai hinh thuc giao dich nha, tommy co sd the ATM donga, vietcom, exim

Vay Tommy dua lun Thông tin về 3 tk bank đó đi, mình sẽ gửi vào DongA.
Đưa sớm nghen Tom.

This comment has been removed by the author.

tk dong a: 050002773993 ctk nguyen thao nguyen

Theo như mình check thì hình như chủ tk k fải tên này.
Tommy viết rõ họ tên và có dâu đi, vì mình nhờ bạn chuyển nên cũng ngại liên lạc nhiều lần lắm. Tommy check vấn đề này mau mau nhé. Nếu đúng tên thì chừng 11h-12h là tiền gửi đến.

donga: nguyen thi ngoc anh 060003330217

coi lai dum' he THANH NHAN

Nêu mua 1 key là 25000 Àh, ngày mai mình chuyển khoản bằng tài khoản Vietcombank.Mình mua 1key

ok, cam on bac VANDUNG ung ho he

Mình thấy không hợp với những người mua có 1 key như mình lắm. Có 25k mà rắc rối quá. Bạn có key 3 năm không mình mua 100k

Tommy ơi, key này có dùng được cho kis 7 ko? nếu dùng được thì mình mua 1 cái. hì hì, key của Tommy rất tốt.

de minh 1 key nhe Tom oi. ma Tom khong co tai khoan cua agribank ah?
co agribank thi cho minh so tai khoan nhe.mail:hangoctrang88@gmail.com

key nay dung dc cho kis 7 lun nha ban

rat tiec la minh khong su dung agribank

thế thì tốt rùi, cho mình số tài khoản vietcombank để mình mua 1key cho kis 7

vao muc CONTACT US nha ban

Hôm nay lục lại máy tính thấy còn 1 key 145 ngày, vậy nên hẹn Tommy dịp sau, để mình hỏi thử xem bạn mình có ai cần không.Xin lỗi Tommy nha

Chào Tommy lâu ngày!
Ko hiểu sao lâu lâu vô trúng đợt này. Thật là may mắn.
Vậy là key này dùng liền ko để lâu được phải ko bác Tommy.

Để mai mình đi hỏi mấy đứa bạn mua luôn một thể. Có thể mình sẽ mua số trên 4key đó. Khi đó Tommy tặng thêm nhé hihi.

P/S: Key em mua lần trước con ngon lắm :)

cam on Foureye2004 van luon ung ho, so luong key tang da het roi, thong cam nha Foureye2004, Tommy ban dum og bac thoi, ban ja nay la da lo lam roi nen ko the bot dua nua nha cac bac

mong moi nguoi tiep tuc ung ho

Đã nhận keys của Tommy!!!
Lần đầu tiên thấy Tom ngoài đời, cứ như Tây ấy :D

Mình đăng ký 1 key nhé Tommy. Địa chỉ mail của mình anmilan09@gmail.com
Bạn có tài khoản của ngân hàng công thương không( Vietinbank), đưa cho mình để mình gửi tiền.

Tommy ơi,
Mình cần mua một key. Nhưng gần nhà chẳng có ngân hàng nào, mình cũng không xài ATM. Nói chung không thể gửi tiền được. Tommy có thể cho mình gửi tiền vào tài khoản điện thoại không? Hay có bạn nào mua của Tommy giúp mình rùi send key cho mình mình sẽ bắn tiền qua. Thanks mọi người!

thank THành Nhân đã mua ủng hộ 9 key

Tommy chỉ có tài khoản của vietcom, exim, sacom thôi, nếu bạn nào không có tk trên thì có thể nhờ bạn bè chuyển khoản dùm, hoặc góp lại mua chung
thank all

lượng key bán đã gần hết, các bác nhanh tay lên nha, tiện wa ủng hộ WIN7 lun he

11h mình sẽ chuyển 200k qua Tommy để mua 10 key đó nha.

Giữ 10 key cho mình nha

Đã nhận được key của Tommy.
Hic, mua Tommy 10 key mà Tommy ko khuyến mãi gì hết :((.

Làm sao để check key mà ko cần active hả Tommy?

Tommy, mình có thể thanh toán bằng cách bắn thẻ điện thoại được không?
mình sẽ bắn 1 thẻ 50k lấy 2 key?.
mail: anmilan09@gmail.com

Tommy, mình có thể thanh toán bằng cách bắn thẻ điện thoại được không?
mình sẽ bắn 1 thẻ 50k lấy 2 key?.
mail: anmilan09@gmail.com

Hix, pak nào có key để lại cho mình 1 cái với. Mình bắn tài khoản đt. OK? Tình hình nguy cấp lắm, KIS của mình bị block rùi.

mình chỉ thanh toán tiền mặt thôi, không thanh toan wa card dt nha, cac bạn thông cảm

số lượng key khuyến mãi có hạn, Tommy đã tặng 2 key cho 2 người sớm nhất là THANHNHAN và NGOC. cám ơn FOUREYE2004 đã mua 10 key ủng hộ nha

mấy bác add nick ym: lamson_1207 của TOMMY vào rảnh rảnh chát chơi ha

MỚI GỬI 2 KEY WA FOUREYE2004, THANK

SỐ LƯỢNG KEY CÓ HẠN, NHANH NHANH CHÂN NHA CÁC BẠN

Mình đăng kí mua 2 key nhé. mình không phải thành viên blog có được mua không vậy?

Mình đã nhận, cảm ơn Tommy!

A! cuối ngày Tommy tổng kết còn bao nhiêu key để anh em biết mà mua nhé!

tru 2 key DOAN SON MUA, THI CON LAI 7 KEY NHA, NHANH CHAN NHANH CHAN

Hi Tommy
Mail cuả mình: changtraithapphuong@gmail.com
Ủng hộ bạn được 1 key thôi
:D

Ah quên mình sài thẻ Đông Á nhé
Có gì liên lạc qua mail sau nhé Tommy

ok TIMVUI_CHANGTRAITHAPPHUONG

so luong key hien tai ban da het, thank cac ban da ung hoc

het roi ah. May ngay cuoi tuan vua roi minh ve nha nen khong len mang dc :|

bạn ơi, key giao dịch như nào, tớ cần mua 1 key, bạn liên hệ mail cho tớ nhé, tuanvuanh0912@gmail.com
thanks bạn

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites