7/11/2010

TIẾP TỤC THANH LÝ KEY KIS 1 NĂM BI TRỪ NGÀY CHO AE BLOG VỚI GIÁ HƯU NGHỊ

Trươc hết cho phép Tommy được gửi lời cảm ơn toàn thẻ AE blog đã ủng hộ Tommy trong thời jan Wa
Như Tommy đã nói ở những bài trước, do Ông Bác nhập về key kis quá nhiều mà bán không kịp nên còn một lượng lớn key bị trừ ngày, những đợt trươc Tommy đã đem ra thanh lý giá rẻ cho AE blog, mọi người sử dụng một thời jan rồi thì cũng bít chất lượng key OK như thế nào rồi đó
Đợt trươc AE đã mua ủng hộ cho Tommy khoảng 100 key Tommy rất lấy làm cảm kích tinh thần của AE, mới ngày hum wa Ông bác báo gọi lại nói vẫn còn khoảng 100key nữa,nên đợt này Tommy tiếp tục mang ra bán thanh ly cho AE cụ thể nhu sau:
giá bán từ 20-30k/ 1 key tuỳ số lượng và hinh thức gia dịch, chấp nhận cả hinh thưc jao dich wa Card điện thoai
- 20k/1 key khi mua từ 5 key trở lên và chuyển khoản
- 25k/1 key nếu mua bằng hình thức chuyển khoản hoăc mua từ 4 key trở lên bằng hình thữ nạp Card điên thoại(mobile fone or vietnam mobile)
- 30k/1 key nếu mua 1-3 key và bằng hình thức nạp Cars điện thoại (mobile fone or vietnam mobile)
và wan trọng nhất là hinh thức của key:
- key code dùng cho bản kis 2009, 2010, 2011 đều OK hết
- thời hạn sử dụng nhiều nhất trên 300 ngày, ít nhất 250 ngày, BẠN NÀO MUA TRƯƠC SẼ ĐƯỢC NHƯNG KEY NHIÊU NGÀY ( TRÊN 300 DAYS)
thông tin liên hệ thì các bạn vào mục CONTACT US NHA
( Tommy vẩn tiếp tuc share key free cho AE nên AE đừng hiểu lầm Tommy lập blog này vì hình thưc thương mại nha)
THANKS ALL!!!

37 comments:

This comment has been removed by the author.

hehe.mở hàng cho tommy.cho mình 2key kis 2011.dao dịch bằng hình thức nạp card điện thoại. sẻ liên lạc với Tommy qua số dd sau.
mail của mình : cuoi.di.em89@gmail.com

This comment has been removed by the author.

chào tommy, bạn có thể bán cho mình 2 key kis 2011, giao dịch bằng hình thức nạp card điện thoại được không
mail có thể liên hệ với mình qua mail: tuanvuanh0912@gmail.com
or số điện thoại: 0987271217
thanks bạn

WOW! Ko biết ma xui hay thiên thần xui mà tự nhiên nhớ Tommy, vào blog tommy thì thấy tin nóng giòn này. :)

Lần trước 20key rồi.
Lần này sẽ cố gắng ủng hộ tommy 10 key nữa.

Để tập hợp đông đủ anh em đã :D

Hi Tom, mình chưa thấy bạn liên lạc với mình, mình chỉ có ý định mua dùng cho bản thân và người yêu thôi mà, nên có nhu cầu mua 2 keys, bạn liên hệ với mình nhé
mail : tuanvuanh0912@gmail.com
mong sớm nhận tin bạn

thank mọi người đã ủng hộ nha!!!
bạn nào mua key thì cứ NT or call trực tiếp cho Tommy, ưu tien cho ai thanh toán trước sẽ nhận dc những key nhiều ngày

This comment has been removed by the author.

Vừa mua 1 key. Cũng vừa giới thiệu cho thằng bạn mua. Nhưng nó chỉ xài Avira, nên nó cũng đang hỏi người quen xem có ai mua hem :)

ban cho minh 1 key kis 2011.dao dich nap card dien thoai. mail: hungkakahk@gmail.com
se ll qua so dd sau.

minh da nap card cho tommy roi.gui key ve cho minh nhanh nhanh nhe.hihi

đã sent 10 key cho Foureye2004

Minh da gui Card cho Tommy roi nho send KEY minh nha : yallylife@gmail.com

mình muốn mua 4 key = thẻ đtdđ

liên lạc vs mình qua gmail nhé

dandd01317@gmail.com

hoặc qua số đt:

0936 2406 90

This comment has been removed by the author.

da sent 5 key cho Kha Dang

OK, mình đã nhận được Key xài tốt
Thanks Tommy

da sent them 3 key cho Foureye

Tommy oi, de cho minh 1 key KIS 2009 voi. Minh thanh toan bang card dt nha. Lien lac voi minh nha. email: duyennguyen146@gmail.com. Thanks in advance.

moi sent cho Foureye them 2 key. thank da ung ho

moi sent cho 0947545909 1 key, thank da ung ho

Hihi! Bác Tommy này vui tính quá!

Bác có nguồn tốt, bán giá rẻ cho anh em,anh em cảm ơn cũng ko hết lòng chứ đừng nói là hiêu lầm thương mại này nọ...Cho dù Tommy có ko còn share miễn phí, mà cứ bán với key giá rẻ còn hơn 300 ngày thì anh em chả ai trách cả.

Tommy có thể bán cho mình một key không? mail của mình là khanhphuong607@yahoo.com. thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cũng được, đang cần key gấp lắm, mong sớm liên lạc với Tommy
Thân,

bạn ơi, bạn cho mình hỏi, ngoài share key, bạn có bán key k ? và với giá cả thế nào ? bạn có thể cho mình biết thêm , mong nhận được mail của bạn , địa chỉ mail mình : caodiemcharlie@gmail.com

Dùng kaspersky trial reset cho đỡ tốn tiền. ko sợ bị block. :))

Mình muốn mua 4 key, trả tiền qua nạp thẻ vietnamobile, vì mình dùng mạng này nên mình có thể bắn tiền sang, có gì tommy liên hệ với mình qua mail thienhvnh@gmail.com nhé!

Yahoo của mình :mylove_vo08@yahoo.com,Mail t2ncomputer@gmail.com.Mình trả qua thẻ nạp mobi nha.Mình đặt 5 key,bạn có thễ liên lạc số dt 01263732565 nha.

ban cho minh so dien thoai cua ban duoc khong de minh nap card. minh muon mua 5 key. mail cua minh la donghieu89@gmail.com

Bán cho mình 2 key nhé, giao dịch bằng hình thức nạp card điện thoại được thì tốt, mail mình là :suikodenr@gmail.com. Mong sớm nhận được hồi âm

Mình muốn mua 1 key KIS 2011 (1 năm) để làm quen bạn có thể cho mình 1 giá hữu nghị được không!
Mail: latanxinh@gmail.com
DD: 0939493929

Mình cũng cần 1 key kis 2011, muốn mua thì liên hệ ntn, có gì bro sms cho mình dùm nha 0933201285

Liên lạc lại zới mình nha bạn, số điện thoại của mình là 0982.21.21.33. Yahoo là minhtoan_3101. Mình muốn mua 1 key kis 2011

Mình muốn mua 4 key Kis.Tommy có thể liên lạc với mình qua Email: trade_001@ymail.com được không.

Anh co the goi cho em mot key kis2011.anh lien lac voi em qua emails nay nhe:dmthe@yahoo.com hoac anh goi cho em sdt cua anh de em goi lai cung duoc.Mong som nhan duoc tin nhan cua anh.Cam on anh nhieu!!1

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites