12/08/2009

17 comments:

Những key quý mình đề nghị Tommy gửi qua hộp thư hơn, như vậy cũng không khó khăn gì khi để lại hộp thư, hết thời gian nào đó thì ngừng chia sẻ,như vậy sẽ đỡ bị blacklish hơn.Thank bạn

key của mình chỉ còn 25 ngày thôi. Khi nào có bạn send cho mình 1 kis 9 nhé. Cám ơn bạn nhìu!
Mail của mình là: sunzi_kt@yahoo.com.vn

Thật kô biết dùng lời nào để cám ơn tommy nữa. Mình kô biết bằng cách nào mà tommy có được nhiều key đến thế, hay mình cũng kô biết chất lượng của những key đấy thế nào nữa, vì mình chỉ mới dùng 1 key (cũng của tommy gửi cho mình và đến hiện tại vẫn dùng rất tốt), nhưng thay mặt những người mà mình đã share key của tommy gửi lời cám ơn chân thành vì thời gian, công sức và lòng nhiệt tình mà tommy đã bỏ ra trong suốt những tháng ngày qua. Với tư cách là 1 người bạn chúc tommy gặp nhiều may mắn và thành đạt trong cuộc sống nhé.

Ngày nào tớ cũng vào blog Tommy hết áh, hem fải vì tìm key (vì mình và bạn gái mình đã có 1 key 30days trên danh sách key của Tommy rùi) mà là xem có tin tức hoặc entry nào của Tommy hem, lâu wá từ ngày đăng offline hem thấy Tommy đâu hết trơn, đến hney mới thấy entry 8-12, tại do hwa mình hem onl nên hem biết, ság nay vào là log vào blog Tommy liền, mình cũng có giới thiệu bạn mình blog này vì thấy nó cứ vào web china tìm key mà key thì cứ vài ngày có khi vài tiếng là bl, tội wá mà mình thì lại may mắn biết đến blog Tommy nên giới thiệu nó, nó mừng lắm vì web china có virus, h đây blog này thì hết lo rùi.
Tommy ơi, mình...mình...thật sự cảm ơn bạn...bạn đã giúp mình thân thiết lại với KAS wa cú sock đâu lòng key giá rẽ.
Lần nữa say Thanks for Tommy!!!!

thank tommy nhìu lắm!
caodiemcharlie@yahoo.com

thanks tommy, có key mới thì gửi mình nha: henry072002@gmail.com

do dạo gần đây Tommy khá bận nên không có thời gian sent key qua mail cho các bạn được. nếu bạn nào muốn nhận được những key sớm nhất thì đăng ký trong mục FOLLOW bên góc trái màn hình đó nha. thanh các bác nhiều vì vẫn ủng hộ kavkiskey-blog

CÁM ƠN MẤY BÁC ĐÃ ỦNG HỘ TOMMY NHA, VÀ CŨNG CÁM ƠN VÌ NHỮNG GÓP Ý RẤT BỔ ÍCH CỦA CÁC BÁC, TOMMY SẼ THƯỜNG XUYÊN CẬP NHẬT THÊM NHIỀU KEY MỚI CHO MỌI NGƯỜI. THANKKKKKKKKKKKKKK........

thanh tommy tuw ngay nhan dc key 2,5 thang cua ban may minh chay rat on nhung cung sap het roi mong dc ban gui cho 1 cai key 6 thang Mail cua minh la :
hieu884@yahoo.com
thank ban nhieu

Mình mới add key 6 tháng của Tommy cho bạn gái mình tối wa, hiện h là còn 167 ngày ~ 6 tháng, bạn gái mình vui lắm và nói gửi lời cảm ơn anh Tommy nhiều, mình cũng gửi lời cảm ơn của bạn mình đến bạn và của mình nữa!!!

bác THÀNH NHÂN đã phát huy tinh thần chia sẻ của kavkiskey-blog, mong mọi người cũng như bác ấy chia sẻ cho mọi người biết đến blog của Tommt. mà mấy key 6 tháng đó có khả năng sẽ bị black list đó do share public.tốt nhất các bác nên update offline hoặc cứ update online bình thường rồi khi nào blacklist thì lại vào đây lấy key khác xài

buivandai9009@gmail.com cảm ơn tommy nhìu lắm

cho mình xin key kis 10 nha bạn.Thanks maxapolothai@yahoo.com

cảm ơn Tommy. cho mình xin 1 key Kis 8,9 nhé!
MD.dvtu@gmail.com

ĐÃ GỬI KEY CHO CÁC BÁC, BÁC NÀO CẦN THÌ CỨ DOWNLOAD BÊN TRÊN NHA TOMMY ĐÃ UP LÊN RỒI ĐÓ

thank Tommy. minh nhan duoc key roi. MD.dvtu@gmail.com

Cho mình 1 key với, máy của mình bị black rùi hixhix

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites