11/28/2009

CAFE CUỐI TUẦN NHA CÁC BÁC

VÀO 9H SANG CHỦ NHẬT NGÀY 29/11/09 TOMMY KÍNH MỜI CÁC BÁC ĐÃ CHIẾN THẮNG TRONG 10 PHIÊN ĐẤU GIÁ KASPERSKY VỪA RỒI THAM GIA BUỔI OFFLINE CAFE TẠI CAFE NHẬT NGUYỆT TRÊN ĐƯỜNG TRƯỜNG SƠN ( KHU CAFE BẮC HẢI)
MẤY BÁC COMMENT LẠI ĐỂ TOMMY THÔNG KÊ SỐ LƯỢNG NGƯỜI NHA

10 comments:

This comment has been removed by the author.

222 Tommy!!!
Mình thật sự rất buồn vì biết blog này quá trễ, thật tình thì mình rất yêu thx kaspersky nhưng qua cú sock vừa rồi làm mình cảm thấy rất sợ Kas.
Do mình vô tình tìm thấy được bài đăng bán key giá rẽ của trunghuy371993 và có mua của nick này 3 keys về cho người thân.
Ai dè đâu xài được 1 tháng thì key dở chứng và mình liên lạc với nick đó qua số dtdd, mail hay bất cứ gì có thế suốt 2 tháng trời mà đều công cốc, quá xấu hổ và mất mặt, mình phải xin lỗi tất cả mọi người và còn bị họ nói mình xạo, gạc họ .v.v. từ đó mình ám ảnh key KAS.
Hney cũng như những ngày qua, mình lại típ tục search nick trên thì trên 5s lại có bài đăng của nick này, nhưng lần này may mắn là mình được link đến blog này, hiện h mình đang use bảng trial và k biet sao may mắn thế nào mà đúng ngay lúc mình xem blog này là 23h40 mà 23h45 là kis hết hạn.
Mình đã add key kis thử và thấy tăng được 34 ngày, mình mừng lắm vì lại có thể típ tục use kis, nhưng lại thấy bùn vì mình mún những ng bạn của mình cũng dc use kis hoac kav, nhất là bạn gái mình, mình cài kis cho gf mình với key mua đó thế rùi h đây 2 đứa fải sống cảnh dùng thử trial :((
Tuy chỉ add dc key 34 ngày nhưng mình cũng vui rùi, và chủ nhật này mình sẽ add cho gf mình để 2 đứa lúc nào cũng gióng nhau :)
Mình thành thật cảm ơn Tommy!!!
Trên là đôi lời của người như lâu ngày trong gian khổ cuối cùng tìm được chân lý.

@Cafe cuối tuần: đến h này muh hem thấy ai comment hết, chắc họ bận hoặc k biết entry này rùi, vì đăng cận ngày quá muh, mình thì ság mai phải lên nhà bạn gái ở Tân Phú để đi lể rùi (mình hem theo Đạo và đi vì người mình thương thôi) Nếu có dịp mình cũng mún chat cũng như nói lời cảm ơn thây cho tất cả những ai là nạn nhân của nạn key giá rẻ hoặc những ai k có điều kiện kinh tế để sử dụng key trả tiền như sinh viên mình chẳn hạn.

Blog này rất hữu ích, mình sẽ chia sẽ với những người bạn của mình...
Lần nữa thanks Tommy!!!

CÁM ƠN LỜI CHIA SẺ CỦA BẠN THÀNH NHÂN. MONG BẠN THƯỜNG XUYÊN GHÉ THĂM ỦNG HỘ CHO BLOG KAVKISKEY_BLOGSPOT CỦA TOMMY

TOMMY ĐÃ PHẢI THỨC ĐỀ CHỜ COMMENT CỦA MỌI NGƯỜI VÀ BÂY H ĐÃ GẦN 4H SÁNG RỒI MÀ VẪN CHƯA NHẬN DC COMMENT NÀO TRẢ LỜI. CÓ LẼ DO TOMMY THÔNG BÁO TRỄ QUÁ MỌI NGƯỜI CHƯA KỊP NHẬN ENTRY NÀY. NHƯ VẬY KẾ HOẠCH UỐNG CAFE TUẦN NÀY TẠM THỜI HỦY KHI NÀO CÓ LỊCH OFFLINE TOMMY SẼ BÁO LẠI. MONG MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM

RÚT KINH NGHIỆM LẦN NÀY NHỮNG LẦN SAU TOMMY SẼ THÔNG BÁO TRƯỚC ÍT NHẤT 3 NGÀY CHO CÁC BÁC THƯ THẢ CHUẨN BỊ. BÁC NÀO MUỐN NHẬN ĐƯỢC ENTRY SỚM NHẤT TỪ BLOG THÌ HÃY ĐĂNG KÝ KẾT BẠN BÊN MỤC FOLLOW

THÔI ĐI NGỦ ĐÂY, BÙN NGỦ WA RỒI WA..WA..ZZZ

Trời, tommy thông báo thế này thì bó tay thật :D.

Hihi, tiện thế gởi đến Thành Nhân như sau mình là người trúng 3 key KIS 1 năm, mình đã sử dụng 2. Định tặng cho người yêu mà người yêu ko lấy. Bạn thích thì mình để lại, bạn tự định giá, thấy được thì mình đưa cho bạn :D!

Tommy nè, chỗ cà phê đó xa quá! hichic!

Với lại Tommy tổ chức 1 cái gì đó như show hàng:D hoặc giới thiệu cho anh em có hứng thú đi hoặc buổi offline SỬA VÀ CÀI ĐẶT máy tính cho vui hehe!

Thanks so much foureye2004 !!!
Mình có add nick YM của foureye2004 nhưg k bít có đúng k, có j hồi âm mình nhé.

Ây zạ!!!!
Mới xem lại 10 phiên đấu giá, hình như foureye2004 thắng 3 trong 10 buổi đấu giá đó phải k? và số key đó là cũng trong buổi đấu giá fải k?
Thật ra thì máy tính mà mình đã cài key giá rẽ hiện h vẫn chạy và update bt, tuy nhiên nếu cài lại win và KAS thì k thể active dc vì key code báo là hết hạn mức active rùi, nếu dùng key file thì dc, tuy nhiên do trc đây mình dùng key code để active nên k nghỉ đến vấn đề dùng key file (wá sơ suất - rút kn) Đâm ra h thì mình ráng im lặng, hễ thấy số dtdd họ gọi tới là mình thót tim...vì sợ kêu than key KIS hoặc kêu cài lại máy, trong đó có 1 máy là của bố mình, mình tính fòng hờ là khi nào máy tính của bố bị gì buộc fải cài lại thì mình mới dùng key 365 ngày đó để active cho bố mình trc hết.
Nên vấn đề ở đây đặt ra là key của foureye2004 có bảo wản dc lâu k? để trong ngăn đá có dc hem :)) hoặc là bzờ mình chưa mua để đến khi bị sự cố j mình mới mua, foureye2004 và Tommy thấy thế nào, chia sẽ tâm sự "nau nòng" này zới mình nhé, thanks all!!!

@Tommy
"VÀO 9H SANG CHỦ NHẬT NGÀY 29/11/09 TOMMY KÍNH MỜI CÁC BÁC ĐÃ CHIẾN THẮNG TRONG 10 PHIÊN ĐẤU GIÁ KASPERSKY VỪA RỒI THAM GIA BUỔI OFFLINE CAFE TẠI CAFE NHẬT NGUYỆT TRÊN ĐƯỜNG TRƯỜNG SƠN ( KHU CAFE BẮC HẢI)
MẤY BÁC COMMENT LẠI ĐỂ TOMMY THÔNG KÊ SỐ LƯỢNG NGƯỜI NHA "

Hem bit là ở đâu ta? Tommy đang sống ở đâu vậy? và địa điểm trên chính xác là ở đâu? có trong diadiem.com hem?
Rút kn offline sau Tommy để thêm cái map hướng dẫn nhé, mình ở HCM, mình có biết 1 đường tên TRƯỜNG SƠN, gần sân bay, hem bit fải đó hem Tommy?
Mà những blogger vào blog Tommy chắc cũng nhiều nhg ít ng cm vậy? chắc chủ yếu vào săn key?

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites