11/10/2009

PHIÊN ĐẤU GIÁ KASPERSKY INTERNET SECURITY 2010 THỨ HAI 11/11/09


+ TỔNG KẾT
- NHÌN CHUNG PHIÊN ĐẤU GIÁ THỨ NHẤT ĐÃ DIỄN RA KHÁ THÀNH CONG
BAN ĐẦU DO CÁC THÀNH VIÊN CHƯA KỊP THỜI CẬP NHẬP THÔNG TIN VỀ CUỘC ĐẤU GIÁ, CŨNG NHƯ MỘT SỐ NGƯỜI MẮC ĐI LÀM NÊN CUỘC ĐẤU GIÁ DIỄN RA CÓ PHẦN HỚI VẮNG LẶNG. NHƯNG CÀNG VÀO NHỮNG PHÚT CUỐI THÌ TÍNH CẠNH TRANH CÀNG CAO, MỌI NGƯỜI CẠNH TRANH VỚI NHAU TỪNG 2K MỘT NHẰM GIÀNH CHO MÌNH PHẦN THẮNH( 1KEY KASPERSKY BẢN QUYỀN)
- PHẦN THẮNG CUỐI CÙNG ĐÃ THUỘC VỀ BẠN FOUREYE2004 SAU KHI CÓ MỘT QUYẾT ĐỊNH RẤT Ư LÀ SÁNG SUỐT THỂ HIỆN BẢN LĨNH CỦA NGƯỜI ĐÃ TỪNG THANH GIA NHIỀU PHIÊN ĐẤU GIÁ, BẠN FOUREYE2004 ĐÃ QUYẾT ĐỊNH TĂNG TỪ GIÁ 68K LÊN 70K ĐỂ VƯỢT MẶT BẠN JJ VỚI MỨC GIÁ 69 NGÀN( PHẠM QUY) TRƯỚC KHI MỘT BẠN VÔ DANH ĐƯA RA MỨC GIÁ 74K (nhưng đã trễ mất 2 phút)
+ BẠN FOUREYE ĐÃ TRỞ THÀNH NGƯỞI CHIẾN THẮNG DUY NHẤT TRONG PHIÊN ĐẦU TIÊN VỚI PHẦN THƯỞNG
- MỘT KEY KASPERSKY INTERNET SECURITY 2010
- MỘT LY CAFE MIỄN PHÍ TRỊ GIÁ 17-25K
- ĐƯỢC HỖ TRỢ KĨ THUẬT SUẤT THỜI GIAN SỬ DỤNG
RẤT CÁM ƠN SỰ ỦNG HỘ CỦA CÁC BẠN GIÚP PHIÊN ĐẤU GIÁ ĐẦ TIÊN DIỄN RA THÀNH CÔNG
!!!

PHIÊN ĐẤU GIÁ THỨ HAI BẮT ĐẦU LÚC 0H NGÀY 11/11/09 TỚI 22H NGÀY 11/11/09
MỨC GIÁ KHỞI ĐIỂM 20K
TENTEN TEN PHIÊN ĐẤU GIÁ THỨ HAI BẮT ĐẦU
CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ THAM GIA ĐẤU GIÁ

51 comments:

em lay voi gia 40k
longce2001@yahoo.com
DT: 0915131368

foureye2004@gmail.com, 01698815297,
42k.
Tiếp tục góp vui cho buổi đấu giá hôm nay!

choài oai!!!
e trả 44k
manhhoanpt@gmail.com

giá hiện tại là 44k, còn ai ra giá cao hơn không

các bạn tham gia đấu giá nhớ để lại sdt nha! chúc mọi người một ngày nhiều may mắn!!!

50.ooo, 0918018501, banhhanoi@hotmail.com

em lay gia 45k , dangkha.net@gmail.com
0945 237 885

60 nghìn VND, totorauxom@yahoo.com
0917290660

jj, 0973209846, 68.000 Tommy oi

68 ngàn còn ai ra giá cao hơn không, chỉ còn hơn 1h nữa là phiên đấu giá thứ 2 kết thúc

Chào Tommy và mọi người, Mình là người đấu giá trúng ngày hôm qua đây.!

Tommy add nick yahoo của B nhé. B gởi tiền qua tài khoản rồi đó!

Chúc anh em đấu giá tốt hơn giá ngày hôm qua nữa.

Mình xin ra giá tiếp 70k

Tommy đã gửi key cho bạn foureye2004@gmail.com, người mà vừa thắng phiên đấu giá ngày hôm qua

bạn foureye2004@gmail.com lại ra giá 70.000 bằng với giá đấu thành công ngày hôm qua

liệu bạn foureye2004@gmail.com có thắng phiên đấu giá ngày hôm nay nữa không??? mọi người cùng chờ xem

http://i159.photobucket.com/albums/t133/foureye2004/KEYKIS1nam_1.jpg

http://i159.photobucket.com/albums/t133/foureye2004/KEYKIS1nam_2.jpg

Hình ảnh mình đã active thành công key 1 năm mới đấu giá thắng ngày hôm qua! Cảm ơn bác Tommy cho em mua key với giá cực rẻ như thế này!

đã post hình active key của bạn foureye cho mọi người coi rồi đó, bản thương mại cho một máy, hạn sử dụng 365 ngày

ai ra giá cao hơn 70k không, chỉ còn 10p nữa phiên đấu giá thứ hai kết thúc

ak để lại mail và số điện thoại chứ bạn

docnhatmot102@gmail.com
0987 058 468
mình lấy với giá 72k hen^^

72 ngàn, ai ra giá cao hơn nữa không

72 ngàn và còn chỉ 2p để quyết định ai là người thắng cuộc

docnhatmot102@gmail.com
0987 058 468
mình lấy với giá 74k hen^^

Nhường cho người mới đến AK

và đồng hồ vừa chỉ 20h, phiên đấu giá kết thúc

thanx anh em đã nhường cho mình nhé^_^

phiên đấu giá ngày hôm nay bạn ak đã là người thắng cuộc với giá 74k

bạn ak có thể cho mình biết cảm nghĩ của bạn sau khi là người thứ hai thắng giải được không

Hôm nay là 1 ngày đẹp trời mẹ mình mới gửi tiền ăn tháng này cho mình.Đã thế lại còn đấu giá thành công nữa chứ.MÌnh đang rất là hạnh phúc.lol.

cám ơn lời phát iểu của bạn ak, một phát biểu rất ư là sinh viên

chúc cho ak ngày nào cũng gặp nhiều may mắn như ngày hôm nay!!!

ak xin gửi lời cảm ơn chân thành tới bác tommy cùng đông đảo anh em.ak xin gửi chiến thắng này của mình tới cha mẹ và thầy cô những người luôn đứng phía sau ủng hộ ak

vậy bạn ak chọn hình thứ giao dịch như thế nào? gặp mặt trực tiếp hay chuyển khoản qua NH

hihi không biết phải nói gì nữa, một lần nữa chúc mừng ak là người chiến thắng trong ngày hôm nay, mong bạn sẽ thường xuyên ủng hộ kavkiskey-blog

Mình chuyển khoản wa ngân hàng hen.Ra ATM cho lẹ ^_^

umh, vậy thì cũng giống như khi giao dịch với bạn foureye2004, bạn chuyển khoản qua NH cho mình trễ nhất là tối mai, sau khi kiểm tra tài khoản mình sẽ chuyển key wa mail cho bạn

thông tin tai khoản của mình thì bạn xem tại mục contact us nha

okie.Mai mình sẽ chuyển khoản cho bạn.Chúc bạn buổi tổi vui vẻ ^_^

ah, mà nè cho mình hoải bạn một câu hỏi có phần hơi riêng tư, tại sao khi bạn đang là người chiến thắng với mức giá 72k vào những phút cuối bạn lại quyết định tăng lên 74k có phải đây là chiến thuật đấu giá riêng của bạn?

ở đây còn diễn ra đấu giá key nữa hok vậy ? hay tin trễ quá

0h hôm nay sẽ đấu giá tiếp đến 22 h ngày mai bạn firefly ah

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites