11/19/2009

42 comments:

chỉ còn duy nhất một key kis9 cuối cùng thôi đó, châm tay thì hết. nhanh tay nha mấy bác

để Tommy đấu giá chung cho vui hjhj, Tommy ra giá 22k

bác BẢO LẠC đã ra giá 40k, có bác nào ra giá cao hơn nữa không?

Hu hu.... 2 ngày rồi, mình không tham gia vòng cuối. Máy mình gặp trục trặc mà thế này, sao thấy hồi hộp quá. Mong sao mình có được key này.
Mình tham gia với giá 42k
huyenvunt@gmail.com. 0905751129

mình muốn có sản phẩm này vì mình đã sài trial hơn hai tuần nó đã bật đèn vàng rồi có lẽ phải mua thôi !hi!hi
mình bỏ giá 50k.
phone:0919.229.677

Bác Bảo Lạc tính giết anh em sao? Bác không biết anh em đây đều là sinh viên sao mà cho giá thách cao thế?
52k

54k. Lần này foureye2004 sẽ tham gia nhiệt tình nè! Chúc cho phiên cuối có giá thật cao!

ái chà ... lại nhít lên nữa rồi mình muốn mua thật, nhưng cũng không muốn mua cao quá vì không biết có ngon không đây.
Thôi thì 65k đó
Đây có thể là phiên đi chợ cuối của mình rồi,mình đã đu theo từ trưa tới giờ cũng đuối.
Hỏng mấy anh em nhường mình một lần đi nhé . Xin cảm tạ trước
p/s: thông cảm mình nhé DONG DOI VAN BIEN

không có giá lẻ nha các bạn, 66 hoặc 68 thôi

còn khoảng 1 tiếng nữa sẽ xác định được người chiến thắng key kis cuối cùng

bác BẢO LẠC đừng xài trial làm gì nó hay hiện lên thông báo bắt mua bản quyền lắm.nếu không mua được key thì bác cứ lấy mấy key em post đấy xài hơn 1 tháng nữa mà không lo blacklist

mấy bác khác cũng vậy nha, key Tommy post bên trên vẫn còn rất tốt không lo bị blacklist

baongochoa@hotmail.com 0902385897
68.0000

3 phút
68 ngàn, còn ai ra giá cao hơn không

2 phút, và giá vẫn là 68k

nhanh chân lên 10h sẽ kết thúc phiên đấu giá cuối cùng

chỉ còn vài giây nữa thôi

như vậy key kaspersky cuối cùng đã thuộc về bác baongochoa@hotmail.com

baongochoa@hotmail.com, mình thắng rồi

thank Tommy nhiều nhé, chúc tommy nhiều sức khỏe và may mắn

hjhj, thank bạn nha. một lần nữa chúc mùng đã là người chiến thắng key kaspersky cuối cùng baongochoa@hotmail.com

bạn baongochoa@hotmail.com chọn hình thức giao dịch j đây? bạn vào mục contact us để biết thông tin giao dịch với Tommy nha

This comment has been removed by the author.

nếu tiện thì em qua anh luôn, để mai em gọi lại

ủa! bác tommy, lúc bác ra quy tắc là phải trên giá nhau 2k mới được mà. em ra giá 67k mà sao bác ấy ra giá 68k.

Với lại bác trước em ra giá 65k thì e ra giá trên 2k là 67k là có gì sai đâu ạ!!!

~.~ ko hiểu gì cả!!!

Bác Hạnh nói buồn cười quá, bước giá 2k từ giá khởi điểm, giá khởi điểm là 20k. Như vậy giá phải là số nguyên và là số chẵn.
Ai cũng hiểu, chỉ có bác là ko hiểu.

theo lời tommy nói thì mức giá sau phải cao hơn mức giá trước ít nhất 2k chứ ko nói là phải hơn đúng 2k mới đc.
Bước khởi điểm là 20k
Nhưng làm sao hạn chế đc nếu người tiếp theo đưa ra giá 75k
Mức giá 75k là hoàn toàn hợp lý vì đã hơn mức giá trước nhiều hơn 2k

Bác mới là buồn cười đấy!!!!

Em xin trích lại nội quy của bác Tommy cho cả nhà xem:

Và mong bác foureye2004 đừng phát ngôn bừa bãi khi chưa hiểu kỹ mọi thứ!

"+ HÌNH THỨC ĐẤU GIÁ:
- MỖI THÀNH VIÊN THAM GIA ĐẤU GIÁ SẼ ĐỂ LẠI COMMENT BAO GỒM: EMAIL, SDT, MỨC GIÁ ĐỀ NGHỊ
- NHẰM ĐẢM BẢO CUỘC ĐẤU GIÁ THÊM GAY CẤN MỨC GIÁ SAU SẼ CÁCH GIÁ TRƯỚC ÍT NHẤT CHỈ 2 NGÀN ( ĐẤU GIÁ SINH VIÊN MÀ)
- NGƯỜI CUỐI CÙNG ĐƯA RA MỨC GIÁ CAO NHẤT CHO ĐẾN THỜI ĐIỂM KẾT THÚC PHIÊN ĐẤU GIÁ( LÚC 10H) NGHIỄM NHIÊN SẼ LÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG"

Lâu rồi mới quay lại diễn đàn.Tiếc là e ko được tham gia đấu giá.Uổng thiệt

MỚI MỘT NGÀY KHÔNG VÀO BLOG MÀ THẤY MẤY BÁC TRANH LUẬN NHAU GAY GẮT QUÁ. EM XIN CAN

blog này lập ra là để chia sẻ và giải trí nên các bác cũng đùng quyết liệt quá.

nếu Hạnh đã nói vậy + với sự nhiệt tình tham gia của Hạnh thì Tommy sẽ có thêm một giải thưởng, giải thưởng dành cho thành viên nữ nhiệt tình nhất được là người đồng chiến thắng trong phiên đấu giá cuối cùng

Hạnh vào mục contact us để nhận thông tin liên hệ với Tommy nha

do chủ nhật tuần này tommy có công việc đột suất nên kế hoặch mời các bạn chiến thắng đi uống cafe vào cn tuần này( chưa thông báo) sẽ dời vào tuần sau

cám ơn bác FOUREYE2004 đã rất nhiệt tình giúp đỡ Tommy trong các phiên đấu giá vừa rồi

cảm ơn tommy!!! Mình sẽ chuyển khoản cho cậu sau (khoản thứ 2 tuần sau), chuyển xong mình sẽ pm cho cậu

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites