11/11/2009

PHIÊN ĐẤU GIÁ KASPERSKY INTERNET SECURITY 2010 THỨ BA 12/11/09


+ TỔNG KẾT PHIÊN ĐẤU GIÁ THU 2
Phiên đấu giá thứ hai đã thành công khá tốt đẹp với phần thắng thuộc về bạn AK, mức giá đấu thàng công là 74.000
- phiên đấu giá này đã nhộn nhịp người tham gia đấu gia vào những phút đầu với mức giá khởi điểm là 20k nhưng ngày sau đó bạn FOUREYE2004 đã mạnh tay đẫy giá lên gấp đôi lên tới 40k, bắt đầu từ phút đó phiên đấu giá ngày càng kịch tính với mức giá được đẩy lên dần dần 42 rồi 44 rồi 46..50, 70,72,74. cũng cần nói thêm bạn FOUREYE2004 là đã người chiến thắng trong phiên đấu giá đầu tiên nhưng cũng rất tích cực tham gia trong phiên này,cám ơn sự ủng hộ rất ư là nhiệt tình của bạn
- và cuối cùng người chiến thắng là bạn AK, một chiến thắng vào những giây cuối khi AK không ngần ngại đã kịp thời đưa ra quyết định sáng suốt đẩy từ giá 72k lên 74k vào giây thứ 59 của phút đấu giá cuối cùng, để cắt giá các đối thủ còn lại
- bản thân bạn AK là con người khá hóm hỉnh, sau khi là người đấu giá thành công bạn đã phát biểu cảm nghĩ
"Hôm nay là 1 ngày đẹp trời mẹ mình mới gửi tiền ăn tháng này cho mình.Đã thế lại còn đấu giá thành công nữa chứ.MÌnh đang rất là hạnh phúc.lol."
cảm nghĩ rất trung thực và cũng rất ư là sinh viên, và bạn AK chia sẻ thêm
"ak xin gửi lời cảm ơn chân thành tới bác tommy cùng đông đảo anh em.ak xin gửi chiến thắng này của mình tới cha mẹ và thầy cô những người luôn đứng phía sau ủng hộ ak"
thật tình TOMMY không biết nói j hơn một lần nữa chúc mừng AK đã chiến thắng

PHIÊN ĐẤU GIÁ THỨ BA BẮT ĐẦU LÚC 0H NGÀY 12/11/09 TỚI 22H NGÀY 12/11/09
MỨC GIÁ KHỞI ĐIỂM 20K
TENTEN TEN PHIÊN ĐẤU GIÁ THỨ BA BẮT ĐẦU
CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ THAM GIA ĐẤU GIÁ

35 comments:

Góp vui, lần này tiếp tục nào!
50k

hì hì 52k nè
sao ko có ai nhể
hay là vẫn sớm quá

150 nghìn VND vẫn là totorauxom@yahoo.com 0917290660
không có giá bán luôn ạ

giá hum nay đã được đẩy lên 3 con số, giá hiện giờ là 150k, còn ai ra giá cao hơn không??

ai ra gia cao hon 150.000 khong????

hic 150k cao quá,,chắc nghỉ tại đây

cac bro nhuong em nhe, thanks all
totorauxom

giá 150k vẫn được duy trì từ 9h sáng tới h, ai ra giá cao hơn nữa không??

Thấy giá thấy win rùi còn đâu. tự nhiên lên cao quá mất vui. chờ mai lên đấu vậy

còn gần 2 tiếng nữa và giá hiện tại vẫn là 150k, người chiến thắng trong phiên đấu giá ngày hôm nay đã gần lộ diện. mọi người cùng chờ đợi

Hic, ai mà trả giá cao quá! mất vui thật!

Chúc tommy đắt hàng

ec'.ông kia mua 150k thà ra tiệm mua luôn cho lành.lên đây sỹ ak :))

:D. gia de cao qua mat cong bi chui nua. hiii

còn 15 phút nữa phiên đấu giá thứ ba kết thúc. người tạm thời ra giá cao nhất lúc này vẫn là bạn totorauxom@yahoo.com

đây là sân chơi chung cho mọi người cùng tham gia, có thể mức giá này là cao với người này nhưng lại thấp với người khác, nếu ai có thể trả giá cao hơn nữa thì cứ việc ra giá. đừng nên cay cú quá với nhau làm mất vui

Sỹ diện gì cái key, vui thì đấu thôi, quan trọng key có xịn không, đắt rẻ giàu nghèo gì vài chục đâu, mình muốn cài cho cái máy tính cơ quan thôi mà, ở nhà dùng Bit bản quyền vẫn thích hơn, bạn tomy cho mình chút thông tin về key và cách giao dịch nhá (nếu key dỏm không dám mua đâu)

quên mất, mình đang dạy học tại hn nhé nên dùng nick DHXD , nếu trúng sáng mai mình sẽ giao dịch với bạn tommy

như Tommy đã nói từ đầu, đây là key bãn quyền bản thương mại cho một máy dùng cho 1 năm, nguồn gốc key: dó Tommy có đứa bạn đang du học bên đức gửi về, nó mua key này trong chương trình khuyến mãi mua giá rẻ cho sv đại học

key kis9, bảo hàng một nam, nếu bị vấn đề j thì Tommy sẽ hoàn trả lạ tiền
giao dịch bằng cách gặp trực tiếp hoạc chuyển tiền qua NH rồi Tommy gửi key wa mail
thông tin liên hệ với Tommy trong mục contact us

3 phút nữa phiên đấu giá thứ 3 kết thúc

và giá hiện tại vẫn là 150k

còn ai ra giá cao hơn không

như vậy người chiến thắng trong phiên đấu giá ngày hum nay là bạn totorauxom@yahoo.com với mức giá đấu thành công là 150k

chúc mừng bạn totorauxom@yahoo.com đã là người chiến thắng với mức giá kỉ lục sau 3 phiên giao dịch là 150k

hết giờ rùi, thanks các bạn, tối qua mình quên không vào nên trượt mức 50k, hôm nay cố tý để có niềm vui, mong các bạn đã tham gia đấu giá nhường mình, mình dang check tài khoản và sáng mai giao dịch với bạn tomy nhé.
Mình ở HN.Thân
TK của mình: 0021001393244

ok, khi nào bạn chuyển khoản xong thì gửi mail cho mình mình sẽ check lại tk rồi gửi key qua mail cho bạn. một lần nữa chúc mừng bạn và cám ơn vì sự ủng hộ của bạn trong thời gian qua!

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites