10/28/2010

THANH LY 50 KEY KIS 2010&2011 BI TRỪ NGÀY VỚI GIÁ SIÊU RẺ

Tình hình là TOMMY đang có khoảng 50 key kis dùng được cho cả kis 2010 và kis 2011, do để lâu quá nên bi trừ ngày chỉ còn khoảng 130-170 ngày. nên quyết định mang ra thanh lý hết cho AE với giá rẻ
GIÁ THANH LÝ cụ thể như sau:
- 10.000 1 KEY VỚI HÌNH THỨC CHUYỂN KHOẢN (vietcom, donga,exim...) HOẶC GẶP MẶT
- 15.000 1 KEY VỚI HÌNH THỨC NẠP CARD ĐIỆN THOẠI (mobile, viettell)
về chất lượng thì ae không phải lo lắng, tất cả những key TOMMY đã từng share và bán ae đều biết chất lượng rất ok,đồng thời TOMMY bảo hành 6 tháng cho ae thêm an tâm
(để biết thêm thông tin liên lạc ae vào mục contact us)
MONG TẤT CẢ AE TIẾP TỤC ỦNG HỖ
THANKS ALLLLL......................

22 comments:

Tommy oi, de cho minh 1 key voi. Minh se nap card dt nha. Lien lac voi minh: duyennguyen146@gmail.com. Thanks.

anh ơi em 2key nha hihi em nạp card đt cho anh nha, liên lạc với em nha quynhtranglaw.102@gmail.com

ban nao mua thi call hoac sms cho minh nha 0906.669.210

Bạn bán cho mình key bằng card điện thoại. Liên hệ với mình:
Email: hai_thanh45@yahoo.com
ĐT: 0984172145

bán cho mình 1 key nhé. mình nạp thẻ cho bạn đ.c k? mail của mình là sunzi.kt@gmail.com sđt: 0904493188

Da chuyen tien.
6key nha tommy ;)

ok, đã gửi 6 key cho foureye2004, thanks nhìu he

This comment has been removed by the author.

Chào Tommy, bạn để cho mình 6 key nhé! mình sẽ nạp card điện thoại cho bạn nhé. Địa chỉ email của mình:
anmilan09@gmail.com

Đã chuyển tiền. bạn gửi cho mình 6 key nhé. Thanks!

da chuyen 6 key + 1 key them = 7 key cho BinbanAc. thanks

Cảm ơn Tommy, mình đã nhận được key!

Tommy ah, Minh vua chuyen 50k vao tai khoan VCB cho Tommy he, Tommy chuyen Key cho minh nhe.
Mail: dangkha.net@gmail.com

da gui 5 key + 1 key tang cho Dang Kha. thanks

This comment has been removed by a blog administrator.

Mình đã chuyển t. Mong bạn share cho mình nhé. Sunzi.kt@gmail.com

đã chuyển key cho SUZI.KT

Bác Tommy có key kis 7 nào bán không?

moi chuyen cho Tomy 10k vào Vietcombank nha. mail: dangkha.net@gmail.com

Tommy cho minh 1 key voi. Minh se nap card dt số 0906.669.210 của bạn nhá. Lien lac voi minh: dungkiskey@gmail.com

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites