12/24/2010

CHÚC ANH CHỊ EM MỘT MÙA NOEL VUI VẺ!!! TOMMY TẶNG 15 KEY KIS HƠN 100 NGÀY CHO MEMBER ĐĂNG KÝ TRƯỚC 24H 25/12/2010

__________________ ☆
__________________☆☆
_________________☆☆☆
________________☆Hello,´♥`
_______________☆I Have....´♥`
______________☆Come Here´♥`
_____________☆To Wish You ´♥`
____________☆Merry Christmas´♥`
___________☆And Also, A Happy´♥`
__________☆New Year To You For´♥`
_________☆2011... I Hope The New ´♥`
________☆Year Brings You Loads Of ´♥`
_______☆Happiness And Good Health. ´♥`
_____☆I Hope You Have A Nice Day On ´♥`
____☆Christmas Day, Filled With Lots Of ´♥`
___☆Family Time.....And Of Course Eating ´♥`
__☆Lots Of Nice Foods, And Candies. I Hope´♥`
_☆That Santa Is Good To You As Well And He´♥`
.☆Brings You lots Of Presents On Christmas Day´♥`


ĐIỀU KIỆN NHẬN KEY NÈ:
- LÀ THÀNH VIÊN CỦA BLOG KAVKISKEY
- ĐỂ LẠI MAIL ĐỂ TOMMY GỬI KEY

21 comments:

Merry christmas!!! cam on anh tommy nhiu. Email : kira_representativeofjustice@yahoo.com

Hi, tommy, mình muốn mua 2 key kis của 9.0.736 vừa hết hạn. Thời hạn 1 năm trở lên. Mình chuyển qua thẻ điện thoại, email mình là gaubongoi@gmail.com ! Có gì thông báo cho mình nhé! Thanks!

Cho mình xin 1 key nha. mail là
dungdhxdhn@gmail.com

Cho mình 1 key kis11 nha. Chúc Tommy giáng sinh vui vẻ :D

Quên emailm của mình là deoshike@gmail.com

Merry Chrismas anh Tommy
cho xin 1 key KIS 2011 Nhe
Chim0canh@hotmail.com

bác Tommy cho em xin1 key nha. Thanks bác nhiều. Email: duongvunghia@gmail.com

cho em 1 key nha :(,thank anh nhiều :D
Email:sunboylove18@gmail.com

Chuc' anh tommy nam moi vui ve nhe'. ^^!

buon wa tommy oi.doi mai khong thay tommy online. hom tommy online thi khong vao. kis thi dang het han. minh thay it ban comments,chac la van con key.cho minh xin 1 key nh, mail: hangoctrang88@gmail.com
cam on tommy da tro lai sau nhieu ngay vang bong.

Hic,muộn mất rùi,đợt này đang thi,ít on. Nếu còn thì cho mình với nhé
Mail:hoangmanhthang1990@gmail.com

sao dạo này tommy bận hay sao mà không thấy online nữa?

Cho minh xin mot key kis11 nhe.email cua minh la:dmthe@yahoo.com,cam on ban rat nhieu!!!

cho xin 1 key kis 9 luon nha bro
leson19@gmail.com

ĐÃ TẶNG CHO MỖI BẠN ĐỂ LẠI MAIL 1 KEY GẦN 300 NGÀY. DO CUỐI NĂM PHẢI CHẠY NHIỀU DỰ ÁN QUÁ NÊN HƠI BẬN RỘN HJHJ

Thank bác Tommy nhiều nha!!!

Hi. I need activation code for kis11. If you can helpme... ramsesiii@eresmas.com. Thanks¡

dip le 30/4-1/5 co khuyen mai key ...ko tommy.

anh ơi cho em xin 1 key KAV 2011 mail em là tuyennguyen0301@gmail.com. cam ơn anh!

anh oi cho em xin 1 cai key kis 2011 voi a ! em cam on anh nhiu lam ! hi !

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites