10/15/2009

15 comments:

cho mình xin với :D
mail là trung22_01@yahoo.com
thanks

Mình xin
Email: quysamac169@gmail.com
Thanks

lucky_love_vnn@yahoo.com
thank bạn vì đã cung cấp key kis cho tụi mình!nếu được cho mình xin 1key kis8 trial 2 month nhé!thank

da send key toi trung22_01@yahoo.com, quysamac169@gmail.com,lucky_love_vnn@yahoo.com

cho minh xin key test thữ KIS9 nhé
email: darkevil1604@yahoo.com

da gui key cho darkevil1604@yahoo.com

key 9 bị block hết rồi, vừa mới có 1 ngày. Nhanh thật...

cho minh xin mot key kis 8 hay kis 2010 voi email:boydongthap89@gmail.com

da gui key cho boydongthap89@gmail.com

bạn cho mình xin key kav8 nha gửi cho mình theo địa chỉ mail hoadongtien150@yahoo.com
thanks

da send key cho hoadongtien150@yahoo.com

chao ban,
cho minh xin mot keys Kis 9 voi.
email: md.dvtu@gmail.com

sent key to md.dvtu@gmail.com

cam on tommy. dao da nhan duoc key

Chào bạn nha.bạn có thể gửi Key kaspersky antivrut 2010 qua mail cho mình theo địa chỉ letham.swd@gmail được không, a mà khi nào bạn update được key mới thì gửi qua cho mình với nha.cảm ơn bạn rất nhiều

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites