10/25/2009

TANG 50 KEY KASPERSKY 6 THANG NHAN DIP WINDOW 7 RA MAT THI TRUONG



22/10/2009, Microsoft cong bo tren toan the gioi san pham Windows 7 đa co mat tren toan cau theo đung k hoach cua hang. He đieu hanh moi Windows 7 cung cap cho nguoi dung mot giao dien tien dung voi nguoi dung cung voi nhung tinh nang moi giup thuc hien cac cong viec hang ngay voi may tinh de dang hon. Microsoft manh me khang đinh nguoi su dung se đat đuoc nhung gi mong đoi nhat voi bat ky chiec may tinh nao.

Voi Windows 7, Microsoft ky vong se bo lai phia sau bong ma that bai cua Windows Vista.
Tai Viet Nam, tu ngay 22/10/2009, nguoi dung Viet Nam co the mua Windows 7 theo hinh thuc cai đat san tren may tinh moi tai cac cua hang đai ly cua Microsoft nhu Nguyen Kim, Tran Anh, Phong Vu, Đang Khoa tren toan quoc. Nhan su kien Windows 7 chinh thuc đuoc cong bo chinh thuc tren toan cau cung trong ngay 22/10/2009, Microsoft Viet Nam cho ra mat website www.windows7vn.com bang ngon ngu tieng Viet. Thong qua website nay, nguoi dung se tim thay nhieu thong tin bo ich ve he đieu hanh Windows 7, ke ca nhieu tro choi thu vi cho cac ban tre yeu thich cong nghe va nguoi dung.

rong bai phat bieu cua minh tai Computex 2009, Pho chu tich bo phan kinh doanh OEM
cua Microsoft - ong Steve Guggenheimer cho biet: “Microsoft luon coi chat luong la muc tieu hang đau. Do vay chung toi chi đua ra nhung moc thoi gian cu the khi chung toi đa tu tin vao qua trinh phat trien san pham va nhan thay rang san pham đo đa san sang đua ra thi thuong. Chung toi đa nhan đuoc rat nhieu phan hoi tot tu đoi tac danh cho Windows 7 va ho mong muon co the giei thieu he đieu hanh moi nay đen khach hang vao dip mua sam cuoi nam nay.”


Nhan su kien này TOMMY tang 50 ban ghe tham va comment đau tien vào blog KAVKISKEYBLOG 50 key kaspersky ban quyen 6 thang.

So by now you all know about Microsoft's painful, cringe-inducing Windows 7 party idea, and the accompanying goodie packs. What you might not have known is that Redmond also put together a 'Hosting Your Party' instructional video that blends all the worst parts of infomercials and cooking programs into one giant melange of awkward acting. Well, Cabel Sasser -- founder of Mac software maker Panic Inc -- has remixed said video, and the result is nothing short of a triumph. Journey past the break to see what we mean.
Cam on moi nguoi đa ung ho blog cua Tommy trong thoi gian qua!!!

87 comments:

cho tui 1 key nhe ban. mail cua tui la sunzi_kt@yahoo.com.
Thanks ban truoc nha!

cho tui 1 key nhe ban. mail cua tui la vinhpt@cpmb.com.vn.
Thanks.

minh xin mot key nhe....nick cua minh la ht_yeutroncontim2000@yahoo.com

1 key for me :))
email: minhducnq@yahoo.com

minh 1 key nha quan_nescafe@yahoo.com

bạn ơi cho mình xin 1 key kis 2010 nha bạn , cám ơn bạn nhiều lắm
mail : triluc18@yahoo.com

xin 1 key KIS9 nha ban. thank you so much! :X
email la: darkevil1604@yahoo.com

This comment has been removed by the author.

cho minh key kis 8 nha :
email : chucong_minh@yahoo.com

cho minh xin 1 key KIS2009 nha ban, mail cua minh ne: caodiemcharlie@yahoo.com
thank ban nhieu nha!

minh xin 1key kis2009 nha Tommy. mail cua minh viettudo2001@yahoo.com
cam on ban nhieu

1 key cho tui nua nha, dia chi mail
huynhductri1808@yahoo.com
cam on tommy

tui nua, rtrtrtrtretrte@yahoo.com
thank ban!

minh nua nha ban
fdoo19@yahoo.com

Cho minh 1 key voi
dragulia0405@gmail.com
Thanks

Hello Tommy,

Cậu cho tớ 1 key KIS2009 với nhé

Email: hucodomain@gmail.com

Thanks nhiều.

cho minh 1 key kis2009 nha ban
weqeee@yahoo.com

minh co the xin 1 key KIS 8.0.0.506 kko ban. cam on ban nhieu lam. email minh la haisonbmt@yaoo.com

tongiamdoc1807@yahoo.com.vn: cho mình xin 1 key bạn nhé

minh xin 1 key kis2009 nha ban
hvdvdv@yahoo.com

cho e xin 1 key di mail pvnhtd3@yahoo.com

xin 1 key kis2009
dggfgfdg@yahoo.com

Cho mình 1 key nhá bạn
mail của mình là: ngochung.it@gmail.com
Cảm ơn bạn nhiều

tongiamdoc1807@yahoo.com.vn
Cho mình xin 1 key vs nhé Tommy.Thank U

cho mình 1 key nha bạn .Mail mình là: hai_thanh45@yahoo.com
Cảm ơn bạn nhìu

bạn cho mình 1 key nhé .Mail mình này: nammocmeo@yahoo.com
Thx bạn

de lai cho minh` 1 KEY nhe': ^_^
mail cua minh`: tuananh_bk.npower@yahoo.com

tommy cho to xin 1 key nhe':
mail cua to la: nta_0307@yahoo.com
thanks tommy nhe'!!!

thấy danh sách dài vậy không biết minh còn xơ múi được gì không nữa,share me 1 key kis 2009
email:tung_alvin_2b@yahoo.com.vn
thank

cho minh 1 key nhe sdvsr0@yahoo.com

key bl het roi,minh xjn 1 key kis 9,gallo_champ@yahoo.com

Cho tôi xin một key nhé. thank nhiều nhiều.
Mail của tôi: thinhkthk@gmail.com

Bạn tặng tôi Key KAV7.0 nhé. Thank bạn nhiều nhiều
Mail của tôi:
thinhkthk@gmail.com

cho mình một key nhé ban Tommy nick của mình la thangchocon102@yahoo.com. Thanks for share!!^^

cho minh một key kis9 nhé Tommy, ban nay quên nói key loại gì. hihi nick của mình ở trên đó thangchocon102@yahoo.com
thank you so much!!

Email: nguyentuananh99@gmail.com

1 Key KIS nha ban :)

.

Email : hieu884@yahoo.com
Cho minh xin 1 key voi nha Thank nhieu

Cho mình 1 key với nhé Tommy.Thanks

Địa chỉ mail : tantrung75@hotmail.com

Xin bạn 1 key kis8 nha.Thanks Tommy.

Mail : ntt2006@hotmail.com

ho mình 1 key nhé.Thanks.

Mail : tien75@live.com

cho mình xin 1 key với, thanks
mail: trung.ars@gmail.com

cho xin 1 key nhe :
nguyenlanhp@gmail.com

cho minh 1 key lun nha ^^ mail cua minh la nqtoan86@gmail.com hoac nqtoan86@yahoo.com. Thanks

cho tui xin 1 key 6 thang nha ban
nick yahoo
romantic_boy_90@yahoo.com
thank ban nhiu

da sent key cho sunzi_kt@yahoo.com,
vinhpt@cpmb.com.vn,
ht_yeutroncontim2000@yahoo.com,
minhducnq@yahoo.com,
quan_nescafe@yahoo.com,
triluc18@yahoo.com,
darkevil1604@yahoo.com,
chucong_minh@yahoo.com,
caodiemcharlie@yahoo.com,
viettudo2001@yahoo.com,
huynhductri1808@yahoo.com,
rtrtrtrtretrte@yahoo.com,
fdoo19@yahoo.com,
dragulia0405@gmail.com,
hucodomain@gmail.com,
weqeee@yahoo.com,
haisonbmt@yaoo.com,
tongiamdoc1807@yahoo.com.vn,
hvdvdv@yahoo.com,
pvnhtd3@yahoo.com,
dggfgfdg@yahoo.com,
ngochung.it@gmail.com,
hai_thanh45@yahoo.com,
nammocmeo@yahoo.com,
tuananh_bk.npower@yahoo.com,
nta_0307@yahoo.com,
tung_alvin_2b@yahoo.com.vn,
sdvsr0@yahoo.com,
gallo_champ@yahoo.com,
thinhkthk@gmail.com,
thangchocon102@yahoo.com,
nguyentuananh99@gmail.com,
hieu884@yahoo.com,
tantrung75@hotmail.com,
ntt2006@hotmail.com,
tien75@live.com,
trung.ars@gmail.com,
nguyenlanhp@gmail.com,
nqtoan86@gmail.com,
romantic_boy_90@yahoo.com

Cảm ơn tommy.
Mình là:tung_alvin_2b@yahoo.com.vn.
Mình nhận được key rồi ok.
Nhưng sao toàn key 2.5 tháng không vậy .Cho key xịn chút nữa đi (6 tháng chẳng hạn).
Dù sao xài chùa thèn kis bấy nhiêu cũng ngon.Dạo này tìm key khó quá.Mà tui có thể hỏi làm sao tommy kiếm được nhiều key vậy, chỉ giáo anh em đi.
Một lần nữa thank ủng hộ cho blog của tommy ......

tongiamdoc1807@yahoo.com.vn:
thank Tommy.Mình sẽ ủng hộ bạn.Mong bạn duy trì key kaspersky nhé.Thank U very much

de tim key
go kaspersky key vao google, tim tu tren xuong duoi, sau do chuyen wa trang khac tiep tuc tim, chu y nhung key moi test moi dam bao chua bi black list
neu biet chut it ve tieng hoa, thi fake ip trung quoc roi mo google len tim tuong tu, vi hau het key nay deu nguon goc tu Trung Quoc
tham gia nhung chuong trinh tang key mien phi tren mang, reg nhiu key roi de danh
ve co ban la vay do

mà các bạn cũng chẳng cần tìm key làm j đâu, Tommy se update cũng như tặng key thường xuyên cho các bạn. không những không lo bi blacklist mà còn dư để chia xẻ cho bạn bè hjhj

bạn nào chưa nhận dc key có lẽ do địa chỉ mail chưa đúng, hãy để lại dc mail Tommy sẽ gửi lại cho các bạn
NICE DAY!!!

quả là gian khổ thật.
Hoan hô tinh thần "xả thân vì nghĩa lớn" của bạn.

tommy còn thì cho mình xin 1 key với nhé.
mail của mình là: ancdt3k49@gmail.com.
thank tommy nhiều vì thời gian và công sức bạn đã bỏ ra để giúp đỡ mọi người.
chúc bạn một ngày tốt lành :D

cho mình xin 1 key kis nha
kazpire_910@yahoo.com.vn

mới dang ky một key kav 9 6 tháng dành cho ban tq ai xài thi comment nha. key chua active

Ban tot bung va chu dao qua
Ban lam on send cho tui key voi nhe
CAM ON BAN NHIEU !!
buiducphuong281@gmail.com

Minh dang dung kas 9 nhe ^^

buiducphuong281@gmail.com

da sent key cho ancdt3k49@gmail.com,
kazpire_910@yahoo.com.vn,
buiducphuong281@gmail.com

tommy xem lai ho minh voi. minh chua nhan dc kis cua ban. sunzi_kt@yahoo.com! cam on ban nhiu`!

tommy cho mình xin một key kis2009 dc ko? cảm ơn bạn nhiều!
camuoi9@yahoo.com

tantrung75@hotmail.com

đã nhận được key,thanks tommy,nhưng cho mình hỏi là key này dùng được cho kis mấy vậy?

tien75@live.com

đã nhận được key,thanks tommy.Đã update cho kis2010 ok.

cho mình xin 1 key với
email của mình là chuc2rk@gmail.com

xin duoc tang 1 key, key lan truoc active khong duoc bao cau nay
this license expires earlier than the active license ----- da het thoi gian hoat dong
Xin chan thanh cam on
phanthingocthanh@gmail.com

key kaspersky dung dc cho moi phien ban ma ban

cho minh xin 1key neu con nhe . mail cua minh la : the_singlehand89@yahoo.com . Cam on ban nhieu nhe

this license expires earlier than the active license
loi nay la do key ban active moi co thoi han su dung ngan hon key cu, de khac phuc: xoa key cu di( neu da bi blcklist) va thay bang key moi nay vao

key minh gui dung duoc cho moi phien ban
kis dung cho kis6&7&8&9
kav dung cho kav6&7&8&9

da sent key cho
sunzi_kt@yahoo.com,
camuoi9@yahoo.com,
chuc2rk@gmail.com,
phanthingocthanh@gmail.com,
the_singlehand89@yahoo.com
cac ban co thac mac j ve cach su dung key thi cu hoi, Tommy san sang tra loi!!!

cho minh xin mot key nua. hia hia . email: spaceman27@gmail.com.

fugacamienphi@yahoo.com ... tomy oi cho minh 1 key kis 2010 voi

(ancdt3k49@gmail.com)Cám ơn tommy nhiều.. mình đã nhận được key rùi.. thanks for sharing.. :D

trời !! mình vào muộn ko biết bạn còn ko? mailto: aiovn2000@yahoo.com

hi vọng không biết kịp không. bữa nay bận quá không lên blogger bác được. xin bác 1 key
minhmuathu@gmail.com

cho minh xin mot key kis 8 voi .Mail cua minh la hoanguyen_law@yahoo.com
Cam on ban nhieu!

Cho mình xin 1 key KIS9 phiên bản 8.0.0.506. Cảm ơn bạn. huyenvunt@gmail.com hay huyenvunt@yhaoo.com.vn

Cho minh xin 1 key KIS 9 nhé , thanks Tommy nhiều..!

cho minh` xin 1 key kis9 nha anh!!thanks anh tommy
mail:chivtan@gmail.com

This comment has been removed by the author.

Cho mình xin 1 key KIS 9 nha.
Cảm ơn Tommy nhiều nhé.
email mình là: lengochanh.erc@gmail.com

cho mình xin 1 key nha : kis 2009

giayphutbinhyen.bcvt@yahoo.com

cho mình xin một key nhé bạn..thankss lắm lắm ^^

Cho mình xin 1 key KIS 9 nha! cảm ơn tommy nhiều lắm.
email: nckhk8t@gmail.com

Cho mình xin 1 key nha!!!

Cảm ơn cậu rất nhiều.

Blog của cậu rất là hữu ích với sinh viên chúng mình đó.

Mail mình là: wallek8t@gmail.com

^^

CÓ VẺ LÀ HƠI MUỘN NHƯNG BẠN CO THỂ CHO MÌNH KEY 7 DC K.MAIL:TRANCHINHTN8@GMAIL.COM

Cho key win7 untimate thì tốt quá.
thx !!!
email : ngochung.it@gmail.com

Share minh 1 key voi ban. Minh biet blog hoi tre nen gio moi comment. Thank!!!
ryo.devil@gmail.com

cho minh 1 cai nhe
chipnhobotay89bn@gmail.com
thanh ban

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites