10/20/2009

75 comments:

Cảm ơn Tommy nhiều, cho mình xin 1 key kis 9 nhé, lachanhxanh@gmail.com

lucky_love_vnn@yahoo.com
ban cho to xin 1 key.key nha to bi blog roi ak.HuHu

lucky_love_vnn@yahoo.com
thank U ban nhe'.:((

mail cua minh la hothuha90@yahoo.com.vn

tommy oi sao tai key ngay 19/10 ko dc .. test lai link dum` nha .. hoac cho to 1 key kis 2010 nha my mail fugacamienphi@yahoo.com.. thank so much

tặng mình 1 key nghen!! thanks u !
mattrang_vn98@yahoo.com

cho mình 1 key với Tommy :-*
email mình là: karenquach_2212@yahoo.com

thank, Tommy

cho mình xin 1 key nhé tommy
thank tommy nhiều: haotuyet_xuanlam@yahoo.com

cam on tommy. tang minh mot keys nhe!

cam on tommy! tang to mot keys nhe. email cua to: bsnt09@yahoo.com.vn

cam on y tuong cua tommy! to dung kis 9. cho to xin mot key. email cua to md.dvtu@gmail.com

thanks loi chuc cua anh!!!guj em 1 key nha anh. chivtan@gmail.com

cho minh 1 key voi nha tommy!!
yahoo minh la: giangngonchancai@yahoo.com

Cam on TOmmy nhe.Tommy cho minh xin key kis 8 duoc khong. mail cua minh la shuiling1107@yahoo.com.

Ban oi gui cho minh voi nhe.
Cam on nhieu nhieu.
cho minh mot key kis 7. nhe.
Thanks

Minh quen mat ko ghi dia chi mail: thupa80@yahoo.com
Thanks.

Bạn cho mình xin key kis8 nha.
Cám ơn nhiều
memory.letter@yahoo.com

cho mình với.cảm ơn bạn nhé.tranchinh8990@gmail.com

bạn cho mình xin k7 nhé.cảm ơn bạn.tranchinh8990@gmail.com

cho mình 1 key với
takiechi.sokai@yahoo.com

da gui key cho cac ban sau lachanhxanh@gmail.com,
lucky_love_vnn@yahoo.com,
hothuha90@yahoo.com.vn,
fugacamienphi@yahoo.com,
mattrang_vn98@yahoo.com,
karenquach_2212@yahoo.com,
haotuyet_xuanlam@yahoo.com,
bsnt09@yahoo.com.vn,
md.dvtu@gmail.com,
chivtan@gmail.com,
giangngonchancai@yahoo.com,
shuiling1107@yahoo.com,
thupa80@yahoo.com,
memory.letter@yahoo.com,
tranchinh8990@gmail.com,
takiechi.sokai@yahoo.com

ban nao co trong danh sach tren ma van chua nhan dc key thi co the do ban de lai dc mail sai, vui long nhap lai dc mail nha

do trong mail, hau het cac ban khong de yeu cau la key kis hay kav nen minh wiet dinh danh uu ai cho cac ban do la: gui ca key kis va kav, vay nen moi nguoi tha ho ma su dung moi phien ban kaspersky va dam bao khong bao gio black list( key rat tot)

ai nhan dc key thi vui long comment lai trong blog cho moj nguoj bjt nha, chu khong lai noi Tommy xao thi mat uy tin lam hjhj. mot lan nua cam on su ung ho nhiet tinh cua moi nguoi trong thoi gian qua!!!

lucky_love_vnn@yahoo.com
thank tommy nhìu.Mong bạn duy trì và tụi mình cũng sẽ ủng hộ bạn.Thank U very much

shuiling1107@yahoo.com: Minh da nhan duoc key roi. Thanks ban nhiu!

md.dvtu@gmail.com da nhan dc key. cam on tommy

cho minh key voi
mail cua minh:pduytung@gmail.com

cho minh 1 key ban nhe
mail cua minh :kwims_pdt@yahoo.com

cho minh 1 key ban nhe, thank a lot!!
hungphucompany@gmail.com

Bạn tommy làm ơn gởi cho mình 1 key kis 10 nha, trunghuy12@gmail.com . Thanks bạn nhiều.

Thanks bạn nhiều! Cho mình xin key KIS7
phucbi1656@gmail.com

thank tommy nhieu nghe ... minh da nhan dc key ... va key rat good

fugacamienphi@yahoo.com rat cam on tommy ... key rat good

da sent key cho pduytung@gmail.com, kwims_pdt@yahoo.com, hungphucompany@gmail.com, trunghuy12@gmail.com, phucbi1656@gmail.com

NHANH CHAN LEN CAC BAN OI, CHI CON MOT NGAY 22 NUA LA CHUONG TRINH KET THUC DO

tommy ơi cho minh xin key KIS 7 với nhé..thanks bạn nhìu nhìu.

nghia_rock@yahoo.com

cho minh xin 1 key kis.thank ban tommy nhiu.hihi
dohanh35@yahoo.com.vn

lachanhxanh@gmail.com Mình nhận được rồi,cảm ơn ^^

Còn thời hạn nhận key Kaspersky không nhỉ , nếu có key cho bản KIS 8.0.0.506 thì gửi cho mình vào vinhdt3.bk@gmail.com nhea , thanks very much !

Oh , hay quá , cho tui xin một key KIS 9 vào dc mail : hac.de2000@gmail.com ! Thank !

cho mình xin 1 key kis nhé phuonggiang_meo@yahoo.com.vn

Cho mình 1 key KIS 9 nha!!!
mail: pvh8x@yahoo.com
Thanhk u!!!

^^ Cám ơn bạn! Tặng cho mình 1 key nha, yashichi.mt@gmail.com

Ban oi cho minh 1 cai key KIS9 nhe.mail cua minh la:hvkhoa86@gmail.com.thanks ban truoc nhe

cho minh xin key kis 7 di nha
cam on ban nhieu

cho minh 1 key kis 7 nha.cam on ^^

quen ko de lai mail lafourmi2810@yahoo.com
cam on ban ^^

thanks Tommy nhe, cho minh xin 1 key với
email: suzie.ding@gmail.com

Cảm ơn bạn nhiều. Send cho mình xin key của kis 8 nha, mail của mình: oanhcom@gmail.com.
Thanks lần nữa!

Anh Tommy cho em xin key KIS9 nha.mail em la: picsave@gmail.com
Thx anh nhiu!

Anh Tommy cho em xin key KIS9 nha.Mail em la picsave@gmail.com
Thx anh nhiu!

da sent key cho: nghia_rock@yahoo.com, dohanh35@yahoo.com.vn, vinhdt3.bk@gmail.com hac.de2000@gmail.com, phuonggiang_meo@yahoo.com.vn, pvh8x@yahoo.com, yashichi.mt@gmail.com, hvkhoa86@gmail.com, fourmi2810@yahoo.com, suzie.ding@gmail.com, oanhcom@gmail.com, picsave@gmail.com

cac ban nhanh chan len chi còn 2h nua thoi la chuong trinh ket thuc, good luck

Cho mình xin 1 key KIS 2010 nhé. THanks Email: loxahoai@hotmail.com

Chào Tommy, bạn làm ơn cho mình xin 01 key KIS2010 nhé.Cảm ơn bạn!!! mail : minhhuong98@gmail.com

dohanh35@yahoo.com.vn:da nhan dc key cua ban, cam on ban rat nhiu nha...^^

:D Cám ơn Tommy nhiều, mình đã nhận được key bạn tặng, mail: yashichi.mt@gmail.com Cám ơn một lần nữa ^^

thanks nhiều , mình đã nhận được key bạn tặng : mail hacde2000@gmall

thanks Tommy!
Cho minh xin 1 key kis 2009 nha
duyphuongvina@yahoo.com

Thanks bạn nhiều nha, mình đã nhận được key bạn gửi tặng. You're so nice!

Cho minh xin 1 key, rat cam on Tommy
Phanthingocthanh@gmail.com

^^ mình nhận được key rồi,cảm ơn bạn rất nhiều phuonggiang_meo@yahooo.com.vn

cho minh 1 key. dc hmt_zhaoyun@yahoo.com. Cam on!

da sent key cho cac ban: loxahoai@hotmail.com, minhhuong98@gmail.com, duyphuongvina@yahoo.com, Phanthingocthanh@gmail.com, hmt_zhaoyun@yahoo.com

chuong trinh tang key ban quyen 2.5 thang cua Tommy ket thuc tai day. ai cham chan thi doi dich khac vay. nice day!!!

picsave@gmail.com thx anh Tommy da gui key! ^^

ban oi minh chua nhan duoc key mail cua minh la lafourmi2810@yahoo.com chu khong phai fourmi2810@yahoo.com
send lai cho minh nhe cam on ban

mail nghia_rock@yahoo.com đã nhận được key của Tommy..Thanks Tommy lần nửa nhé..!

Bác Tommy ơi mình chưa nhận được key, xin bác làm ơn send lại cho key đi ạ, xin cảm ơn.
phanthingocthanh@gmail.com

chào tomy mình là thành viên mới,ban cho minh xin 1 key kis nhe, ngocvu234@yahoo.com.vn
CẢM ƠN TOMY TRƯỚC NHÉ

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites